Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

📢 RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ ĐÓN XUÂN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B

 🎉 Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi đón Tết trên khắp mọi miền đất nước. Ngày 25,26/01/2024, Trường TH Phương Đông B tổ chức ngoại khóa "Xuân ấm áp - Tết yêu thương".

🌺 🌻 Về dự và chung vui với nhà trường có các đc lãnh đạo: - Đ/c Lưu Thị Xuyến, PBT Đảng ủy, chủ tịch HĐND phường Phương Đông, - Đc Lê Thị Thu Thúy, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường. Các Cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 81. Công ty Hóa chất mỏ Việt Bắc - MICCO Cùng các đc trong BGH, các cô bác đại diện CMHS nhà trường.

🍀 🌺 Chương trình để lại ấn tượng tốt đẹp với nhiều hoạt động ý nghĩa: Quyên góp ủng hộ và Thi gói bánh chưng tặng quà HSKK, Giao lưu các Trò chơi dân gian: Kéo co, Bịt mắt bắt dê, Rồng rắn lên mây, Mèo đuổi chuột, Văn nghệ chào Xuân của thầy và trò nhà trường cùng các bậc phụ huynh, các đơn vị kết nghĩa với nhà trường.

🌸🌼 Tại chương trình, nhà trường đã trao tặng 36 suất quà mỗi suất 600.000đ và cặp bánh chưng yêu thương từ nguồn kinh phí ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các bậc PH; Đoàn TN Công ty Hoá chất Mỏ dành tặng 5 suất quà mỗi suất 500.000 đ cho các HSKK của nhà trường.

☘️🌸Kết thúc chương trình, BTC đã trao chứng nhận và khen thưởng cho các khối lớp.

🌿 🌺 Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị kết nghĩa, doanh nghiệp, các bậc PH toàn trường để HĐ ngoại khóa " XUÂN ẤM ÁP - TẾT YÊU THƯƠNG " thành công tốt đẹp.🎉🎉🎉

📸 Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình.

Cô Lại Thanh Linh, BTCB- HT nhà trường phát biểu khai mạc hoạt động.

Các quý đại biểu đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 81, Ban đại diện CMHS nhà trường.

Các quý đại biểu đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 81, Ban đại diện CMHS nhà trường.

Các bạn học sinh tham gia Giao lưu trả lời câu hỏi về Tết cổ truyền

Hoạt động phối hợp gói bánh chưng tặng quà học sinh khó khăn

 

 

Những suất quà ấm áp, yêu thương dành tặng các HSKK của trường

Phần trao giải các Đội thi

Các tiết mục Văn nghệ mừng Xuân