Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN VÀ NGOẠI KHÓA CHÀO MỪNG 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

 Hòa trong khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỉ niệm 79 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12(1944-2023). Nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, phát huy phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ. Chiều nay ngày 18/12, trường TH Phương Đông B long trọng tổ chức “Lễ kết nạp Đội viên và Ngoại khóa chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Đến tham dự buổi Lễ kết nạp Đội viên và ngoại khóa có các vị đại biểu khách quý:

* Về phía Đại biểu Phường Phương Đông

+ Bác: Đoàn Ngọc Sơn, chủ tịch Hội cựu chiến binh Phường Phương Đông. Cùng các bác trong BCH Hội CCB phường Phương Đông.

+ Chị: Bùi Thị Thúy Quỳnh – PBT Đoàn Phường Phương Đông.

* Về phía Cha mẹ học sinh nhà trường.

+ Chú: Giang Văn Tư, trưởng BĐDCMHS nhà trường.

Trong buổi Lễ kết nạp Đội và ngoại khóa còn có sự có mặt của CBGVNV cùng toàn thể HS trường TH Phương Đông B.

🌻 🌿 Tại buổi Lễ kết nạp Đội và ngoại khóa các bạn học sinh nhà trường đã được lắng nghe những lời phát biểu ôn lại truyền thống 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam do bác Đoàn Ngọc Sơn chia sẻ, các bạn được tham gia chương trình ngoại khóa bổ ích về ngày kỷ niệm 22/12. Cũng nhân dịp này 79 bạn nhi đồng xuất sắc đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đội TNTP Hồ Chí Minh. 🌾 🌺 Xin đời đời ghi nhớ công ơn các thế hệ cha ông đã chiến đấu, hi sinh để bảo vệ cho nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc. Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu!

Tin PĐB