Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

SINH HOẠT DƯỚI CỜ

 🌻 🌺 🌸 . Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2024. Sáng nay ngày 19 tháng 2 năm 2024. Liên đội nhà trường tổ chức tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm "Mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024"

🌸 🌻 Tham dự tiết sinh hoạt dưới cờ có các thầy cô giáo trong BGH, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và 1042 em học sinh của nhà trường.

🌸 🌷 Tiết sinh hoạt dưới cờ là một chương trình văn nghệ đặc sắc gồm các tiết mục hát múa mừng Đảng, mừng Xuân do các bạn học sinh các khối thực hiện. Cũng trong tiết sinh hoạt là phần phát biểu chúc mừng năm mới của cô giáo Lại Thị Thanh Linh, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng và phần trao cờ thi đua cho các lớp .

🌸 🌺 Tiết sinh hoạt dưới cờ để lại cho các thầy cô và các em một buổi sáng mùa xuân thật vui và ý nghĩa. Hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.