Tin tức 

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B

        Thực hiện theo Kế hoạch số 57/KH-LĐLĐ ngày 31/7/2017 của LĐLĐ TP Uông Bí về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022, sáng ngày 24/8/2017 trường Tiểu học Phương Đông B đã tiến hành Đại hội Công đoàn trường Tiểu học Phương Đông B lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Đức Quyền - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Uông Bí; đồng chí Phạm Thị Thu Hà - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường.

 

                                          Lễ chào cờ, đại biểu hát Quốc ca

        Với phương châm của Đại hội là: “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”. Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và thẳng thắn chỉ ra những yếu kém, tồn tại của nhiệm kỳ 2012 – 2017, tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận sôi nổi có trách nhiệm bổ sung hoàn chỉnh vào phương hướng hoạt động cho CĐCS nhiệm kỳ 2017 - 2022.

      

                     Đ/c Hà Thị Tuyết - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc báo cáo tổng kết hoạt động CĐ nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm kì mới.

         Đến tham dự Đại hội, đồng chí Vũ Đức Quyền Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Uông Bí, thay mặt Ban Thường vụ phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn trường Tiểu học Phương Đông B đã không ngừng phấn đấu khắc phục khó khăn đổi mới tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động, vận động thu hút tập hợp ngày càng đông đảo CB, GV, NV đi tiên phong trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhiều phong trào thi đua do nhà trường phát động, công đoàn phối hợp tổ chức đạt hiệu quả thiết thực tiêu biểu như các Cuộc vận động Kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo”; phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”"... Công đoàn cũng đã tạo điều kiện và tổ chức cho chị em phát huy tốt nhất quyền làm chủ của mình trong đơn vị, tổ chức tốt đời sống sinh hoạt của bản thân và gia đình thực hiện tốt tiêu chí “ Gia đình nhà giáo văn hoá" , "Cơ quan văn hoá”. Thực hiện tốt KHHGĐ và pháp lệnh về dân số. Phong trào thi đua Hai tốt, phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Đồng thời, nhấn mạnh thêm một số nhiệm vụ mà BCH nhiệm kỳ mới cần phải chú trọng và thực hiện.

Đồng chí Vũ Đức Quyền- Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Uông Bí phát biểu chỉ đạo

 Đồng chí Phạm Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

         Tất cả đại biểu đã nêu cao tinh thần trách nhiệm lựa chọn những người thật sự ưu tú, có năng lực, có uy tín và nhiệt tình bầu vào Ban Chấp hành, để đưa tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển, vững mạnh.

Đại biểu đang bỏ phiếu

       Đại hội đã sáng suốt lựa chọn 3 đồng chí cơ cấu vào BCH nhiệm kỳ 2017-2022.

      Đồng thời, Đoàn chủ tịch chỉ định đồng chí Hà Thị Tuyết làm Triệu tập viên để triệu tập kỳ họp thứ nhất của BCH CĐCS để bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra:

1. Đ/c Hà Thị Tuyết - Chủ tịch công đoàn.

2. Đ/c Trịnh Thị Tuyết Nhung – Phó chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT.

3. Đ/c Trần Thị Thanh Lâm - UV.

         Đại hội cũng đã bầu được một đồng chí là đại biểu chính thức và một đồng chí là đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn thành phố Uông Bí.

BCH khóa mới ra mắt và phát biểu

Khen thưởng các đ/c đoàn viên CĐ có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ nhiệm kì qua

Chia tay đ/c trong BCH khóa cũ

        Đại hội Công đoàn trường Tiểu học Phương Đông B đã diễn ra rất dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực và đã thành công tốt đẹp.

 

                                                                                                  Giáo viên Tổ 5