Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2024

 Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 về việc tổ chức các hoạt động trong năm học. Sáng nay, ngày 15/4, Trường Tiểu học Phương Đông B, sôi nổi tổ chức Ngày hội kể chuyện theo sách với chủ đề: Sách là nguồn tri thức bất tận.

🌴 🌻 Ngày hội kể chuyện theo sách diễn ra với các hoạt động như: Thi giới thiệu sách, truyện bằng hình thức sân khấu hóa, với nhiều chủ đề về quê hương đất nước, anh hùng cách mạng, tình cảm gia đình như: Người thiếu niên quả cảm, Sự tích cây vú sữa, Người mẹ một mắt, Người con gái đất đỏ, Quà tặng mẹ. Ngoài ra, theo kế hoạch phát động của nhà trường, các khối lớp cũng lên ủng hộ sách, truyện cho thư viện nhà trường. Kết thúc ngày hội, BTC trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các khối lớp.

🍀 📚 Ngày hội Kể chuyện theo sách năm 2024 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em đam mê đọc sách, học hỏi theo sách. Từ đó lan tỏa một nét đẹp văn hóa đọc trong đời sống trong đời sống tinh thần của người Việt Nam.