Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

📢 “RUNG CHUÔNG VÀNG OLYMPIC TIẾNG ANH “

 🍀 Ngày 15/01/2024 trường Tiểu học Phương Đông B phối hợp với Trung tâm Tiếng anh Ocean Edu tổ chức hoạt động ngoại khóa “Rung chuông Vàng Olympic Tiếng Anh”. 🌻 🌺 Với sự tham gia của 100 gương mặt xuất sắc đại diện cho các em hoc sinh đến từ khối 3,4,5. Trải qua 3 vòng thi với sự háo hức và kiến thức đã được học, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi bằng những hình thức: chọn đáp án đúng, viết các từ Tiếng Anh và trả lời các câu hỏi do trung tâm đặt ra. Đặc biệt phần thi cứu trợ đã có sự tham gia của các thầy cô giáo trong nhà trường. Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc của cuộc thi.

🏅 Giải nhất: Em Nguyễn Hải Đăng , lớp 5A1

🏅 Giải nhì: Em Nguyễn Năng Lâm Dũng, lớp 5A2 , Nguyễn Phương Giang lớp 5A2

🏅 Giải ba: Em Phạm Huy Hoàng lớp 4A6, Nguyễn Gia Bảo lớp 4A6. Nguyễn Ngọc Linh, lớp 5A5. 🌾 🌿 Cuộc thi Rung chuông Vàng cấp trường giúp các em có thêm cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng học Tiếng Anh, đồng thời tạo cho các em học sinh một sân chơi bổ ích, lý thú . Qua đó giúp các em thêm yêu thích bộ môn Tiếng Anh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường.

📸 Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi.

Nghi lễ chào cờ

Các vị đại biểu tham dự chương trình.

Cô giáo Lại Thị Thanh Linh, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc cuộc thi.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng

Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Các cô giáo với phần cứu trợ gay cấn.

hí sinh cuối cùng còn lại trên sàn đấu.

BTC trao giải Ba cho 03 bạn.

BTC trao giải Nhì cho 02 bạn Nguyễn Năng Lâm Dũng và Nguyễn Phương Giang lớp 5A2.

Giải nhất thuộc về bạn Nguyễn Hải Đăng lớp 5A1.

Tin PĐB