Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

GẶP MẶT CHIA TAY CÁC ĐỒNG CHÍ NGHỈ HƯU, CHUYỂN CÔNG TÁC VÀ TỔNG KẾT NĂM 2023

 🌾 Tôn sư trọng đạo, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai.

🌸 Từ những ý nghĩa sâu xa đó, Chiều ngày 29/12/2023 trong không khí vui tươi chuẩn bị kết thúc năm 2023 và chào đón năm mới 2024. Trường Tiểu học Phương Đông B, long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay: đc Hà Thị Tuyết - Nguyên nhiều năm là CTCĐ - Tổ trưởng, nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước; các đ/c Trịnh Thị Thu Bình - Nguyên PBT chi bộ- phó Hiệu trưởng, đ/c Nguyễn Thị Hương - Nguyên kế toán, đ/c Phạm Thanh Huệ - Nguyên Tổ trưởng - Cốt cán chuyển đơn vị công tác.

🌼 Trong những năm công tác tại nhà trường, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh được nhiều danh hiệu, thành tích và góp phần xây dựng trường trường Tiểu học Phương Đông B ngày càng phát triển.

🌾 Hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, chúng ta ai cũng cảm thấy xúc động, bùi ngùi, buồn vui khó tả. Chia tay với các đồng chí, những người ở lại tiếp nối sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong rằng các đồng chí mãi là đồng nghiệp, là người thầy, người cô của trường Tiểu học Phương Đông B.

🌺 Trong buổi chia tay này, Trường TH Phương Đông B xin được gửi tới các đồng chí lời cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp của các đồng chí trong suốt những năm gắn bó với mái trường. Mong rằng mặc dù các đồng chí không còn làm việc tại trường nhưng các đồng chí hãy luôn dõi theo nhà trường, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để những người ở lại hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

🌼 Chúc các đc cùng gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

☘️ Dưới đây là các hình ảnh của buổi gặp mặt chia tay và tổng kết năm 2023.

Tin PĐB