Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

Khai xuân, đón lộc tại trường Tiểu học Phương Đông B xuân Tân Sửu 2021

      Sau thời gian chia tay về gia đình sum họp đón tết, tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường đã cùng nhau tụ họp tại trường Tiểu học Phương Đông B để khai xuân trong đầu năm mới Tân Sửu 2021.

       Khác với khai xuân các năm cũ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, mặc dù không có những ly rượu hồng, thực hiện dãn cách theo đúng quy định, đeo khẩu trang, thực hiện đúng 5k... song những lời chúc mừng năm mới của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên dành cho nhau trong đầu năm ấm áp, hứa hẹn nhiều niềm vui, sự may mắn và thành công trong năm 2021.

      Đầu xuân năm mới xin gửi tới toàn thể các đồng chí trong trường cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, nhiều tài lộc, nhiều may mắn, nhiều thành công…Chúc cho nụ cười của các thầy giáo, cô giáo lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình khôn lớn thành người. Và đặc biệt dịch bệnh Covid 19 sẽ bị đẩy lùi, kết thúc để các em học sinh lại được đến trường, các thầy cô giáo lại được lên bục giảng bài,...CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN 2021!

      Một số hình ảnh buổi khai xuân 2021của nhà trường.

 

                                                                                     Theo PVTHPĐB