Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN ĐỢT 1 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B NĂM HỌC 2020 – 2021

      Với ý nghĩa đó, sáng ngày 14/12/2020 Liên đội Trường Tiểu học Phương Đông B đã tổ chức Lễ kết nạp đội viên mới đợt 1 năm học 2020 - 2021 cho 95 em học sinh khối 3,4,5.

      Buổi lễ có sự góp mặt của cô giáo Phạm Thị Thu Hà Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trịnh Thị Tuyết Nhung Tổng phụ trách Đội, các thầy giáo cô giáo khối lớp 3,4,5. và 95 em nhi đồng ưu tú.

      Dưới sự điều hành của cô giáo Tổng phụ trách, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ của Đội. Để động viên phong trào hoạt động của Liên đội và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các bạn đội viên mới, cô Trịnh Thị Tuyết Nhung – Tổng phụ trách Đội đã căn dặn các bạn bạn đội viên tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Một số hình ảnh của buổi Lễ: