Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI NĂM HỌC 2019 -2020

     Về dự lễ kết nạp Đội viên có Cô Phạm Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo là tổ, khối trưởng các tổ chuyên môn; các thầy cô giáo phụ trách sao nhi đồng khối lớp 3, 4,5 và các bạn đội viên, nhi đồng tiêu biểu của Liên đội.

    Dưới sự điều hành của Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ, thể thức của Đội. Tất cả 92 bạn học sinh tiêu biểu chính thức được Cô Hiệu trưởng, cô Tổng phụ trách đội trao và đặt những chiếc khăn quàng đỏ – một phần của lá cờ tổ quốc, niềm tự hào về đội viên TNTP Hồ Chí Minh, tự hào về tổ quốc lên vai.

     Phát biểu ngay khi trao xong khăn quàng cho các bạn đội viên mới, cô giáo Tổng phụ trách tuyên bố: “Từ nay các em là Đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thầy mong các em ra sức học tập và rèn luyện tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là ngươì Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu!”.

 

     Đứng trước cờ tổ quốc, cờ đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu các bạn đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt khăn quàng trên vai theo đúng nghi thức của Đội.

Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “ Đội c a”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên góp sức xây dựng Liên Đội trường Tiểu học Phương Đông B ngày càng vững mạnh hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ.