Box - tin tuc su kien 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sach tin tuc 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

 THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

- Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

- Nhà trường tiếp tục duy trì tốt mọi nề nếp và các hoạt động ngoài giờ lên lớp như : Múa hát tập thể, thể dục giữa giờ, sinh hoạt sao,…

- Thực hiện nghiêm túc an toàn giao thông trong và ngoài nhà trường, không có hiện tượng học sinh vi phạm, thực hiện đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Phụ huynh và học sinh trong trường đã có ý thức chấp hành tốt, đội mũ bảo hiểm đúng quy định khi đưa đón con đi học. Đội an toàn giao thông trực hằng ngày và tích cực phát thanh măng non tuyên truyền về an toàn giao thông trong các giờ ra chơi.

- Công tác phát thanh măng non của nhà trường được duy trì thường xuyên và hiệu quả. Tích cực tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh theo mùa, ATGT,…

- Tham gia đầy đủ các phong trào, cuộc thi của PGD cũng như của Thành đoàn tổ chức. Tham gia thi bóng đá và điền kinh cấp Thành phố, kết quả :

+ Giải nhì bật xa nữ

+ Giải ba chạy 60m nam

Trên đây là các hoạt động ngoại khóa của trường tiểu học Lê Văn Tám. Nhà trường sẽ cố gắng hơn nữa trong các hoạt động cũng như phong trào trong thời gian tới.