Box - tin tuc su kien 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sach tin tuc 

HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG

 HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG

        Trong tháng 3, trường TH Lê Văn Tám thực hiện nghiêm túc nội quy ra vào lớp cũng như nội quy và nề nếp của trường, lớp đề ra. Duy trì tốt các hoạt động của Đội như : Đội cờ đỏ, đội ATGT, phát thanh măng non,…

        Phối hợp với đoàn trường tổ chức các hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) và hội thi Rung chuông vàng cấp trường. Trong hội thi Rung chuông vàng đối với các em học sinh khối 4,5 các em đã tham gia thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và hào hứng tạo sự hứng thú cho các em tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa cũng như các kiến thức về môi trường xung quanh.

       Kết thúc hội thi, mặc dù chưa có thí sinh nào rung chuông, nhưng qua đó đã giúp các em có thêm tinh thần ham học hỏi, không chỉ những kiến thức trong sách vở mà cả những kiến thức ngoài xã hội, giúp các em xây dựng cho mình kĩ năng sống toàn diện hơn.

        MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI “ RUNG CHUÔNG VÀNG”