Box - tin tuc su kien 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sach tin tuc 

HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

 HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

            Rộn ràng ngày hội đọc sách! Ngày 21/4 vừa qua, hưởng ứng "Ngày hội đọc sách", trường TH Lê Văn Tám đã long trọng tổ chức cuộc thi trưng bày sách giữa các khối lớp và tổ chức "Tuần lễ đọc sách". Mỗi khối lớp thu thập và trưng bày một "Góc sách" và cử 1 đại diện trình bày, giới thiệu về góc sách đó. Đây là 1 cuộc thi ý nghĩa khiến cho cả thày và trò đều hào hứng, nhiệt tình hưởng ứng.

           Mỗi gian sách là một câu truyện, một ý tưởng trình bày. Khối lớp nào cũng muốn thể hiện hết sức sự sáng tạo trong trang trí và "khoe" ra số lượng sách đa dạng của khối mình. Sách trong mỗi góc sách là sự đóng góp, chia sẻ của cả cô và trò. Các em học sinh đã mang đến những cuốn sách giáo khoa, báo, truyện tranh, tạp chí... của mình để quyên tặng cho lớp, góp phần làm phong phú thêm kho sách của khối lớp nói riêng và thư viện nhà trường nói chung. Qua cuộc thi này, học sinh có thêm cơ hội mở rộng "Văn hoá đọc", củng cố thói quen đọc sách. Từ đó, mở mang thêm được vốn kiến thức về tự nhiên - xã hội và rèn cho học sinh kĩ năng đọc và khả năng tập trung, kiên nhẫn. Kết thúc hội thi, gian sách của khối 5 đạt giải nhất, khối 1 đạt giải nhì và khối 4 đạt giải ba.

          Sau đây là một số hình ảnh của hội thi :

Đọc sách là thói quen của các em học sinh lớp 2 trong những giờ ra chơi

                  Gian trưng bày sách trong hội thi của khối 1 và khối 3

                             Cô và trò cùng đọc sách, lĩnh hội kiến thức

               Các em học sinh lớp 5A hăng say đọc sách