Box - tin tuc su kien 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sach tin tuc 

BẢN TIN VỀ LỄ KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

 BẢN TIN VỀ LỄ KỈ NIỆM

NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12

Ngày 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân - Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với toàn thể nhân dân Việt Nam. Tên gọi “Quân đội nhân dân” là do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt với ý nghĩa “từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”.

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Ngày 21/12 vừa qua trường tiểu học Lê Văn Tám đã tổ chức lễ kỉ niệm nhằm ôn lại về lịch sử và ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhằm giáo dục học sinh truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn các thế hệ cha ông đã hy sinh xương máu để các em có được cuộc sống như ngày hôm nay. Đồng thời Nhà trường đã tổ chức viếng Đài tưởng niệm của Phường Bắc Sơn và thăm hỏi, tặng quà các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn Phường.