Box - tin tuc su kien 

THÔNG TIN THÁNG 2 NĂM 2019

Các khối lớp đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ bạn nghèo dịp tết.Nhân dịp nghỉ tết Nguyên đán trường tiểu học Lê Văn Tám tổ chức tặng quà cho 12 học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Danh sach tin tuc 

RÈN NỀN NẾP CHO HỌC SINH LỚP 1

 RÈN NỀ NẾP CHO HS LỚP 1

        Với đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi lớp 1 lần đầu tiên các em cắp sách tới trường, rất ngây thơ lại lạ trường lạ lớp, bạn bè chưa quen…..Vậy các em cần được hình thành từng bước trong mọi hoạt động ở lớp, từ nề nếp học tập, ý thức kỷ luật, thái độ giao tiếp với thầy cô, bạn bè, trong gia đình và ngoài xã hội...rất nhiều điều cần quan tâm mà học tập là một mảng lớn trong giai đoạn các em đang ngồi trên ghế nhà trường. Vì chưa có định hướng cụ thể nên các em còn nhiều sai sót.

      Chính vì vậy, muốn cho các em có nề nếp trong học tập cũng như trong sinh hoạt, biết ngăn nắp, gọn gàng, khoa học trong từng hoạt động, người giáo viên phải uốn nắn, rèn giũa cho các em ngay từ khi bước chân vào ngưỡng cửa nhà trường. Đó chính là mục tiêu mà các giáo viên khối 1 của nhà trường đang từng ngày, từng giờ thực hiện.