Box Tin tức - Sự kiện  

Ngoại khóa kỹ năng sống "Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em"

Nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng phòng tránh bị xâm hại tình dục ở trẻ em. Sáng ngày 24/4/2019 Trường TH Phương Đông B đã phối kết hợp cùng với trung tâm kĩ năng sống SepViet tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về: “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” cho học sinh toàn trường.

Untitled [1] 
Untitled [2] 
Danh sách tin tức  

XUÂN ẤM ÁP - TẾT YÊU THƯƠNG TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯƠNG ĐÔNG B

📢 📢 📢 🌸“ XUÂN ẤM ÁP - TẾT YÊU THƯƠNG ”🌸

🎇Hoà chung không khí rộn rã của toàn dân chuẩn bị đón ngày Tết Nguyên Đán của dân tộc cũng như mong muốn tạo ra cơ hội, không gian cho học sinh tham gia trải nghiệm về các hoạt động trong ngày Tết cổ truyền.

🎆Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 trường TH Phương Đông B phối hợp với BDD cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức chương trình “ Xuân ấm áp - Tết yêu thương ”.

🌈 🌈 🌈 Một trong những hoạt động nổi bật của chương trình là quên góp ủng hộ các bạn có hoàn cảnh khó khăn của tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh toàn trường. Qua buổi phát động những phần quà ý nghĩa sẽ được trao tặng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái tết ấm áp ngập tràn tình yêu thương. 👉 🍀 🍀 🍀 Hoạt động gói bánh chưng đã huy động sự vào cuộc của đông đảo PHHS, cán bộ giáo viên, các em học sinh, các anh chị đoàn viên thanh niên Phường Phương Đông và Đoàn thanh niên công ty Kho vận Đá Bạc. Hoạt động này được thực hiện ngay tại sân trường.

🎉🌸 Thông qua hoạt động nhằm tăng sự đoàn kết và giúp các em học sinh có trải nghiệm thực tế về nét văn hoá trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Tạo không khí hứng khởi cho ngày Tết thêm nhiều ý nghĩa. Qua đó những cặp bánh trưng chính là những phần quà dành tặng cho các bạn học sinh có HCKK tại trường.

🎉🌸 Dưới đây là các hình ảnh của hoạt động ngoại khóa ngày thứ nhất. Kính mời các bậc phụ huynh sẽ đến với chương trình " Hội chợ quê" ở ngày thứ hai.