Box Tin tức - Sự kiện 

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2024-2025!

Phụ huynh truy cập vào đường link: //quangninh.tsdc.edu.vn/, thực hiện đăng kí tuyển sinh trên hệ thống trước khi đến nộp hồ sơ.

Untitled 

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024

    Một năm học nữa lại kết thưc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cành phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thày trò trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đieemr lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

   Trong năm học vừa qua, cô trò trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng GD&ĐT thành phố Uông Bí, sự lãnh đạo của Đẳng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp với cac ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của BGH, các thầy cô giáo, sự giúp đỡ, phối hợp của các bậc phụ huynh và sự cố gắng nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ của các em học sinh đã góp phần giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

   Hòa cùng không khí vui tươi của ngày lễ bế giảng năm học, được sự đồng ý của phòng GD&ĐT thành phố Uông Bí, ngày 29/5/2024 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức lế tổng kết năm học 2023 - 2024.

  Đến dự Lễ tổng kết năm học, cô và trò trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh học sinh.

  Chương trình lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 diễn ra thành công với các nội dung:

 1. Văn nghệ chào mừng

  2. Nghi lễ chào cờ

  3. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu

  4. Báo cáo tổng kết năm học

  5. Lễ hoàn thành chương trình tiểu học lớp 5

  6. HT phát biểu về quá trình phấn đấu của học sinh lớp 5

  7. Phát biểu của học sinh lớp 5

  8. Chụp ảnh lưu niệm với học sinh lớp 5

  9. Công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu năm học 2023 - 2024.

 10. Bế mạc

   Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, chúc quý thầy cô và các em học sinh hưởng trọn một mùa hề thật vui vẻ, an toàn, bổ ích!!!

   Một số hình ảnh minh họa: