Box Tin tức - Sự kiện 

THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2024-2025!

Phụ huynh truy cập vào đường link: //quangninh.tsdc.edu.vn/, thực hiện đăng kí tuyển sinh trên hệ thống trước khi đến nộp hồ sơ.

Untitled 

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

  Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, khuyến khích các em học sinh khám phá niềm đam mê đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội;

   Tổ chức cho học sinh có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho hocj sinh được tự do vui chơi và thư giãn, học sinh được thể hiện năng khiếu của mình qua hình thức sân khấu hóa.

    Khẳng định giá tri, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, xây dựng phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

    Ngày 26/4/2024 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2023 - 2024.

   Ngày hội diễn ra sinh động với phần trưng bày và giới thiệu sách và những câu chuyện trong sách với phần sân khấu hóa của 8 đội chơi.

   Các hoạt động trong ngày hội đã giúp cho học sinh khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho bản thân, phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng qua việc học tập những điều hay, lẽ phải, cảm thụ được cái hay, cái đẹp qua từng trang sách, tạo động lực phấn đấu học tập, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

  Một số hình ảnh: