Untitled 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA " GIÁO DỤC LÒNG BIẾT ƠN - TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC"

     Giáo dục học sinh về "Lòng biết ơn" là một nét đẹp truyền thống, một nét văn hóa của người Việt, lòng biết ơn luôn mang một giá trị nhân văn sâu sắc như là tấm lòng giữa con người với nhau.

    Ngày 15/03/2024 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức hoạt động ngoại khóa "Giáo dục lòng biết ơn - Trường học hạnh phúc".

    Về dự buổi ngaoij khóa có ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.

     Qua hoạt động ngoại khóa vày các em học sinh được tham gia học tập, tìm hiểu về phẩm chất "Lòng biết ơn". Qua đó, các em mạnh dạn bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình với cha mẹ, thầy cô, bạn bè và với người giúp đỡ mình hoặc sằn sàng hành động có ích để bày tỏ sự đồng tình với những hành động đẹp trong cuộc sống.

   Những giọt nước mắt của cả cô và trò, những bức thư chạm đến trái tim, mong rằng các con sẽ luôn biết ơn những điều tốt đẹp mà các con đã và đang có, biết ơn những người luôn yêu thương, chăm sóc và dạy dỡ các con, hay là những đứa trẻ hạnh phúc nhé !!!

  Một số hình ảnh mịnh họa: