Untitled 

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA "TẾT NHÂN ÁI - XUÂN YÊU THƯƠNG " NĂM 2024

   Tết Nguyên đán là ngày Tết cổ truyền của dân tộc ta, là ngày tết quan trọng nhất trong năm của người Việt. Để các con hiểu được về truyền thống của dân tộc tạo cho các con một ngày tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc bên người thân. Ngày 01/02/2024 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã tổ chức hoạt động ngoại khóa "Tết nhân ái - Xuân yêu thương năm 2024" .

  Về dự buổi ngoại khóa có BGH nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Các bậc phụ huynh đại diện cho CMHS nhà trường và phụ huynh các lớp.

   Hoạt động ngoại khóa có những hoạt động rất ý nghĩa:

     + Văn nghệ chào mừng với tiếc mục biểu diễn thời trang trên nền nhạc Tết vui tươi sinh động

   + Hoạt động ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết.

   + Thi gói bánh chưng gù, bản sắc văn hóa của người dân tộc Dao.

   Hoạt động ngoại khóa "Tết nhân ái - Xuân yêu thương" đã tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng Tết Nguyên Đán 2024, tạo sự đoàn kết giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh, cũng là hoạt động rất ý nghĩa để giáo dục truyền thống địa phương cho các emn học sinh.

   Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xin trân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, sự cố gắng của các thầy cô giáo và các em học sinh. Xin kính chúc các thầy cô giao, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng đón năm mới Giáp Thìn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang - thịnh vượng.