Untitled 

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023) CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BÁ NGỌC

       Hòa chung với niềm vui của các thầy cô giáo trên cả nước, sáng ngày 20/11/2023 trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

      Về dự lễ kỉ niệm cùng thầy trò nhà trường có đại diện lãnh đạo địa phương, các thầy cô nguyên là cán bộ giáo viên nhà trường, ban đại diện cha mẹ phụ huynh nhà trường.

      Về phía nhà trướng có:

        + Cô Phạm Thị Bích Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

        + Cô Trương Thị Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường

        + Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường về dự đông đủ.

        Ngày hôm nay, thầy trò nhà trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc được đón nhận rất nhiều tình cảm và những lẵng hoa tươi thắm của các quý vị đại biểu, các cơ quan, đơn vị.

       Trước khi diễn ra buổi Lễ, các đại biểu tham dự đã được xem các tiếc mục văn nghệ đặc sắc của học sinh.

  

   Trong diễn văn kỉ niệm 41 năm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban giám hiệu, cô Phạm Thị Bích Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đại biểu tham dự, đến các thầy cô giáo nguyên là giáo viên của trường đã về dự lễ kỉ niệm với niềm hân hoan rạo rực.

     Cô Trương Thị Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch công đoàn tổng kết phong trào thin đua nhân dịp 20/11 và trào thưởng cho các tập thể cá nhân đạt thành tích trong đợt thi đua vừa qua.

     Trong không khí trang trọng của ngày Lễ kỉ niệm 41 năn ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xin được dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo - cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.