Hoạt động chung của nhà trường 

NGÀY HỘI "TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN"

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) sáng ngày 25/03/2023 trường THCS Yên Thanh long trọng tổ chức "Ngày hội tiến bước lên Đoàn và tổng kết Hội khoẻ Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023". Thông qua các hoạt động trong ngày hội các em học sinh được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP HCM. 

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu niên được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động như: tổ chức đồng diễn võ Vovinam, thi đồng diễn bài võ Vovinam giữa các khối lớp; thi nhảy bao bố đối với khối 6,7; thi kéo co với khối 8,9.

Sau một thời gian so tài vô cùng sôi nổi và quyết liệt Ban giám khảo nhà trường đã chọn ra các tập thể lớp hoạt động xuất sắc nhất.

Cụ thể:

Đối với nội dung biểu diễn võ Vovinam: giải Nhất đã thuộc về lớp 8A4, giải Nhì thuộc về lớp 8A3 và 7A3, giải Ba thuộc về lớp 6A1, 6A4 và 9A1.

Đối với nội dung nhảy bao bố: giải Nhất thuộc về lớp 7A1, giải Nhì thuộc về lớp 7A3, 6A2, giải Ba thuộc về lớp 6A4, 7A2, 6A3.

Đối với nội dung kéo co: giải Nhất thuộc về lớp 9A3, giải Nhì thuộc về lớp 8A4, 9A1, giải Ba thuộc về lớp 8A3.

Trong dịp này, nhà trường còn đặc biệt khen thưởng cá nhân em Đỗ Đức Anh học sinh lớp 8A4 đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong các hoạt động của trường, của lớp trong tháng 3.

Sau một buổi sáng hoạt động trong không khí vui tươi và phấn khởi, buổi lễ đã diễn ra thành công rực rỡ. 

Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Untitled