Hoạt động chung của nhà trường 

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “ TẾT ẤM YÊU THƯƠNG” NĂM HỌC 2023-2024

 LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “ TẾT ẤM YÊU THƯƠNG”  NĂM HỌC 2023-2024

Trong buổi sáng ngày 13/01/2024

Trường THCS Yên Thanh đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I và vinh danh học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I năm học 2023-2024.

Buổi lễ diễn ra thành công, tốt đẹp trong niềm vui tươi, phấn khởi của thầy và trò nhà trường.

Trong buổi lễ sơ kết , cô giáo Phạm Thị Hảo – Phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc “ Báo cáo sơ kết học kì I”. Qua bài phát biểu, cô cũng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò trường THCS Yên Thanh đã đạt được trong học kì I vừa qua. Đồng thời đưa ra các phương hướng, mục tiêu phấn đấu mà thầy và trò nhà trường sẽ phấn đấu trong học kì II tới.

Trong buổi lễ, BGH và Công đoàn nhà trường đã vinh danh 08 học sinh đã đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2023 -2024 bao gồm:

- Vũ Mai Lan – Giải nhì môn Giáo dục công dân

- Phạm Nguyễn Hà An – Giải khuyến khích môn Ngữ văn

- Nguyễn Thanh Thủy – Giải khuyến khích môn Ngữ Văn.

- Nguyễn Thành An – Giải khuyến khích môn Sinh

- Phạm Thị Như Quỳnh – Giải khuyến khích môn Tiếng Anh

- Đinh Thị Thùy Linh – Giải khuyến khích môn Giáo dục công dân

- Trần Bảo Ngọc – Giải khuyến khích môn Giáo dục công dân

- Vũ Anh Thư – Giải khuyến khích môn Giáo dục công dân

Cũng trong khuôn khổ chương trình, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tập thể giáo viên, nhân viên, phụ huynh cùng các em học sinh đã quyên góp ủng hộ giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

Với sự nỗ lực cố gắng của thầy & trò, trong học kì 1 vừa qua trường THCS Yên Thanh đã đạt nhiều thành tích và đáng tự hào về kết quả ở hai mặt giáo dục. Trong học kì 2 này thầy & trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy và phát triển nhiều hơn để các em có nhiều sân chơi học tập bổ ích và không ngừng sáng tạo.

 

 

Untitled