Hoạt động chung của nhà trường 

HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO, CÁN BỘ QUẢN LÝ, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 - 2024

 Sáng ngày 25/9/2023, trường THCS Yên Thanh long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023-2024.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Hồng Thu - Phó trưởng Phòng và đồng chí Hoàng Thị Nga - cán bộ chuyên môn Phòng GDĐT Thành phố Uông Bí cùng toàn thể CBGVNV nhà trường.

🌷🍀 Hội nghị đã đánh giá, tổng kết quá trình hoạt động của trường THCS Yên Thanh trong năm học 2022-2023, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024. Đây hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tổng kết, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học 2022-2023, mặt khác nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế của năm học trước; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2023-2024.

🌷🍀 Đây cũng là dịp để mỗi nhà giáo, cán bộ QLGD, người lao động trong trường THCS Yên Thanh thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu, trực tiếp đặt vấn đề để cùng nhau trao đổi, thảo luận; là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

🌷🍀 Hội nghị cũng đã trao Giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố và khen thưởng của nhà trường cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

🌷🍀 Qua một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra. 100% cán bộ, công chức, viên chức dự hội nghị thống nhất và biểu quyết thông qua. Đó cũng là cơ sở, tiền đề để tất cả cán bộ, công chức, viên chức nhà trường đề ra mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng trường ngày một vững mạnh.

🌷🍀 Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Untitled