Hoạt động chung của nhà trường 

Sơ kết học kì I, chương trình " Tết ấm yêu thương"

Sáng này 09/01/2023 trường THCS Yên Thanh long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2022-2023. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của một năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

Tại buổi lễ, cô giáo Phạm Thị Hảo – Phó Hiệu trưởng thay mặt nhà trường báo cáo những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kì vừa qua và thông qua các Quyết định thi đua - khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua học kỳ I. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo. Đồng thời cô cũng triển khai phương hướng hoạt động học kì 2 của nhà trường.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức chương trình “Tết âm yêu thương” giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tổ chức xã hội. Không chỉ là tấm lòng của tập thể các thầy cô, các bạn học sinh trong nhà trường mà còn có rất nhiều những tình cảm, những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm của Công đoàn Chi cục Thuế khu vực Uông Bí – Quảng Yên và chi Đoàn Viện kiểm sát Thành phố Uông Bí. Cụ thể: đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Đảng ủy viên, Chủ tịch công đoàn Chi cục Thuế khu vực Uông Bí - Quảng Yên; đồng chí Trần Thị Minh Phượng - Bí thư chi đoàn TN Chi cục Thuế khu vực Uông Bí - Quảng Yên; đồng chí Hoàng Văn Cường Chủ tịch Hội đồng đội – Bí thư chi đoàn phường Yên Thanh; đồng chí Nguyễn Minh Cường - Bí thư Đoàn TN và đồng chí Phạm Lã Việt Anh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát TP Uông Bí đã đại diện cho các ban ngành và Ban giám hiệu nhà trường lên trao quà cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy nghĩa tình, sẽ góp phần đem lại niềm vui cho các em học sinh trong dịp tết đến xuân về. Xin cảm ơn tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo và tất cả các bạn học sinh trong toàn liên đội đã chung tay thực hiện chương trình “Tết ấm yêu thương” của trường THCS Yên Thanh.

Untitled