Tin tức CNTT 

PHÒNG GD&ĐT TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHO CÁC TRƯỜNG HỌC TRỰC THUỘC

Ngày 05/4/2016, Phòng GD&ĐT Uông Bí đã tổ chức lớp tập huấn Cổng thông tin điện tử (trang Web) cho các trường học trực thuộc trên địa bàn Thành phố.

Tham dự tập huấn có đại diện Ban giám hiệu và giáo viên, nhân viên phụ trách CNTT của 42 trường Mầm non, Tiểu học, THCS, TH&THCS công lập.

Tại buổi tập huấn cán bộ phụ trách thông tin điện tử ngành GD&ĐT đã tiến hành bàn giao tài khoản trang Web, hướng dẫn các kỹ năng tạo lập, quản trị trang Web; các yêu cầu về kiểm duyệt, đăng tin, cập nhật tài liệu trên trang Web; giới thiệu một số phần mềm, tiện ích hỗ trợ cho công tác biên tập tư liệu, hình ảnh, video.

Việc triển khai các Cổng thông tin điện tử thành phần cho các trường học trực thuộc trong thời gian này nhằm tăng cường công tác ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong ngành giáo dục theo Kế hoạch của Sở GD&ĐT và UBND thành phố Uông Bí giai đoạn 2016-2020; đồng thời đẩy mạnh việc trao đổi, khai thác thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong toàn ngành.

Sau lớp tập huấn, Phòng GD&ĐT sẽ ban hành Quy chế hoạt động của Cổng thông tin điện tử, thành lập Ban biên tập để thực hiện việc quản lý, duy trì cập nhật các thông tin, hoạt động của ngành GD&ĐT Uông Bí.

Tài liệu tập huấn:uongbi.quangninh.edu.vn//Store/Document/1/2016/04/08/tap-huan-web-site-05-04-2016-201604080735.pdf

Một số hình ảnh lớp tập huấn:

Đ/c: Trần Nam Hải - Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Đ/c: Trần Mạnh Đề - phổ biến nhiệm vụ của các đơn vị sau khi kết thúc lớp tập huấn.

Hình ảnh lớp học

Nguồn tin: Tổ CNTT Phòng GD&ĐT