Untitled [3] 

NGOẠI KHÓA AN TOÀN GIAO THÔNG

Để nâng cao nhận thức cho học sinh về Luật giao thông đường bộ nói chung và trang bị các kỹ năng an toàn giao thông đường bộ nói riêng, đặc biệt là giáo dục văn hoá ứng xử khi tham gia giao thông. Được sự nhất trí của BGH nhà trường, sáng ngày 16/10/2023 trường THCS Trưng Vương đã phối kết hợp với Head Vinamotor Uông Bí - 09015 tổ chức buổi Ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Thông qua buổi ngoại khóa, không những đã giúp cho các em học sinh trong nhà trường nắm vững kiến thức Luật giao thông đường bộ nói chung và an toàn giao thông đường bộ nói riêng, mà còn giúp các em biết các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; Quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông bằng phương tiện mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; Các hành vi ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông cũng như tuyên truyền, vận động mọi người cùng chấp hành nghiêm luật giao thông.

Cũng trong buổi sinh hoạt dưới cờ hôm nay, trường THCS Trưng Vương còn được đón cựu học sinh của trường là anh Vũ Mạnh Tuấn cũng quỹ Học bổng & Thiện nguyện VT Foundation đã trao 50 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt. Việc làm này góp phần cổ vũ, động viên rất lớn đối với các em, giúp các em có động lực, có ý thức hơn nữa trong việc vươn lên để hoàn thành tốt mục tiêu học tập của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại Buổi Ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Các bạn tham gia tuyên truyền cùng các cô chú tuyên truyền viên

Học sinh nhận học bổng

Cựu học sinh Vũ Mạnh Tuấn trao quà cho các bạn học sinh