Untitled [3] 

Đại hội Công đoàn

Được sự chỉ đạo của Ban Chấp hành LĐLĐ Thành phố, Chi bộ và sự đồng thuận phối hợp của BGH nhà trường. Sau một thời gian chuẩn bị nghiêm túc, trách nhiệm, đúng quy định. Sáng ngày 07/4/2023, Công đoàn trường THCS Trưng Vương long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía LĐLĐ có Đ/c Cù Văn Thắng - Thành ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ thành phố. Về phía lãnh đạo nhà trường, có sự có mặt của Đ/c Lê Thị Thúy - Bí Thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Bên cạnh đó, Đại hội cũng nhiệt liệt chào mừng 33 đoàn viên công đoàn là đại biểu chính thức tham dự Đại hội.

Tại Đại hội này, các đại biểu và đoàn viên được nghe báo cáo của BCH Công đoàn về những kết quả hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kì 2023 -2028; Báo cáo kiểm điểm BCH đương nhiệm; theo dõi phóng sự về các hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua; tham luận của các tổ công đoàn về nâng cao chất lượng công tác nữ công và ủy ban kiểm tra.

Cũng trong hội nghị, các đ/c là đoàn viên Công đoàn đã bỏ phiếu và chọn lựa ra BCH khoá XVI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đ/c: đ/c Đặng Ánh Tuyết, đ/c Vũ Thị Hằng Mơ, đ/c Vũ Thị Hằng Mơ, đ/c Phan Thúy Hồng, đ/c Nguyễn Thị Thu Hường.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đ/c Cù Văn Thắng - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã ghi nhận những cố gắng mà Công đoàn nhà trường thực hiện cùng những thành tích và dấu ấn đáng tự hào.

Trong niềm vui phấn khởi trước những thành công của Đại hội, tất cả cán bộ, đoàn viên trong toàn trường sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã thông qua.

Một số hình ảnh tại Đại hội