Untitled [3] 

Hoạt động chào mừng ngày thành lập ĐOàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3

Sáng ngày 25.3, trường THCS Trưng Vương long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2023) và tổng kết Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thanh Loan - Bí thư Đoàn phường Trưng Vương, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức Đoàn trong cả nước, tuổi trẻ trường THCS Trưng Vương đã có những đóng góp quan trọng, tạo nên những dấu ấn đậm nét.

Trong chương trình, các hoạt động thể thao, vận động sôi nổi đã được tổ chức, qua đó càng làm tăng thêm không khí tháng 3 – tháng của tuổi trẻ, của nhiệt huyết và tràn đầy ước mơ, hi vọng. Mở đầu chương trình là các tiết mục nhảy hiện đại đã giành giải ba trong hội thi Bước nhảy học đường. Với những tà áo dài thướt tha, từng bước nhảy uyển chuyển đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Tiếp tục chương trình, không gian âm nhạc được đắm chìm trong tiết mục flasmosh của các em học sinh lớp 6, mặc dù mới bước chân vào môi trường học tập mới nhưng các bạn đã nhanh chóng hòa nhập và thể hiện mình thật tỏa sáng.

Kết thúc chương trình biểu diễn là màn đồng diễn võ thuật của học sinh khối 6,7. Những động tác mạnh mẽ, dứt khoát đã thể hiện được tinh thần thể thao, sức mạnh và sức trẻ của các đội viên, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng trong chương trình, những hoạt động của Hội khỏe phù đổng cấp trường đang bước vào những chặng đua cuối cùng. Ở nội dung thi nhảy bao bố, các lớp đã thi đấu với tinh thần trung thực, hết mình. Trò chơi tạo ra những tiếng cười sảng khoái, nhưng bên cạnh đó cũng là những giây phút đầy căng thẳng của các đội chơi. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, giải nhất thuộc về lớp 7A3 và 6A2.

Kết thúc hội thi là chung kết cuộc thi kéo co. Khối 9 với 2 đội thi của lớp 9A3 và 9A4, khối 8 là đội thi ở các lớp 8A1 VÀ 8A3. Trải qua 3 trận đấu ở mỗi khối lớp vô cùng cam go và gay cấn, những giọt mồ hơi rơi, những tiếng reo hò phấn khích hay thậm chí là cả những giọt nước mắt tiếc nuối, giải nhất đã thuộc về lớp 8A1 và 9A3.

Chương trình là một sân chơi vô cùng bổ ích và lí thú, là cơ hội để các bạn học sinh được ôn lại truyền thống, được đón xem các màn biểu diễn đẹp mắt, được thể hiện tinh thần đoàn kết của mỗi tập thể lớp. Mong rằng sẽ có thật nhiều hoạt động ngoại khóa được tổ chức để tạo điều kiện cho các em học sinh lại được đắm chìm trong những không gian vui - khỏe - có ích.

Một số hình ảnh ở chương trình