Untitled [3] 

Bước nhảy học đường

Thực hiện kế hoạch số 926/KH-PGDĐT ngày 13/9/2022 của Phòng GDĐT Uông Bí về hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2022–2023; kế hoạch số 90/KH-PGDĐT ngày 01/02/2023 của Phòng GDĐT; ngày 21/3/2023, chương trình ngoại khóa cấp thành phố với tên gọi “Bước nhảy học đường” đã được diễn ra trong không khí vô vùng hân hoan, sôi động.

Các đội thi đến từ 12 trường THCS trên địa bàn thành phố đã mang đến chương trình 16 tiết mục ở các thể loại: aerobic, khiêu vũ thể thao, nhảy hiện đại, dân vũ và flashmod. Đến với hội thi, đơn vị trường THCS Trưng Vương đã tham gia 2 tiết mục ở 2 thể loại: nhảy aerobic và nhảy hiện đại “Cô Ba Sài Gòn”.

Trải qua quá trình tập luyện miệt mài, dưới sự hướng dẫn của biên đạo – cô giáo Hà Thu Phương, cô và trò nhà trường đã gặt hái được những quả ngọt xứng đáng: 1 giải nhì và 1 giải ba. Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh được thể hiện tài năng của bản thân, được tham gia vào một sân chơi hấp dẫn và lí thú, được tiếp thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trên các sân khấu lớn. Mong rằng, các em sẽ mãi giữ được tinh thần và tình yêu với môn nghệ thuật này.

Một số hình ảnh tại cuộc thi