Untitled [3] 

Giải bóng đã Thanh thiếu niên nhi đồng Thành phố

GIẢI BÓNG ĐÁ THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG CẤP THÀNH PHỐ

Năm học 2022-2023

Từ ngày 4/1 đến ngày 12/1/2023, phòng giáo dục và đạo tạo kết hợp với Trung tâm thể thao và văn hóa thành phố đã tổ chức giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng truyền thống thành phố Uông Bí lần thứ XXV – năm 2023.

Bên cạnh việc học tập, các phong trào thể thao cũng được các nhà trường đầu tư và phát triển. Giải bóng đá ở lứa tuổi thiếu niên đã thu hút được sự tham gia của 10 đội bóng, chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn. Trải qua các trận cầu đầy gay cấn và hấp dẫn, 2 đội xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết là THCS Trưng Vương và THCS Yên Thanh.

Ở trận chung kết, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và niềm đam mê với trái bóng tròn, 2 đội đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả những đường truyền đẹp mắt. Hòa nhau trong 60 phút thi đấu chính thức, 2 đội bước vào những quả đá pelenti kịch tính. Kết thúc trận đấu, đội bóng trường THCS Trưng Vương dành giải nhì chung cuộc. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy giáo – huấn luyện viên Nguyễn Hồng Đức, cùng tập thể các cầu thủ nhí trong toàn trường. Bên cạnh đó, một số cá nhân xuất sắc đã ghi danh mình vào danh sách vinh danh của giải đấu: cầu thủ Nguyễn Tuấn Khiêm lớp 7A3 với giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (vua phá lưới), cầu thủ Nguyễn Thành Kiên lớp 6A1 dành giải cầu thủ trẻ xuất sắc.

Qua giải đấu, tinh thần thể thao của thầy và trò nhà trường ngày càng được nâng cao. Mỗi trận đấu là một bài học, một kỉ niệm đáng nhớ đối với mỗi cầu thủ nhí. Kết quả mà các em đạt được là vô cùng xứng đáng và cần được phát huy trong thời gian tiếp theo.

Một số hình ảnh