Untitled [3] 

Lễ trưởng thành Đội

Sáng 13/3/2023, Liên đội trường THCS Trưng Vương long trọng tổ chức lễ trưởng thành đội cho các học sinh khối 9 của năm học 2022-2023. Buổi lễ trân trọng được chào đón sự có mặt của cô Lê Thị Thúy - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; cô Đặng Ánh Tuyết - phó hiệu trưởng; cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng cũng ngập tràn cảm xúc. Vậy là các em đã dần khôn lớn, đã sắp xa rời vòng tay của thầy cô, mái trường. Mỗi bài học, mỗi kiến thức mà thầy cô vun đắp chính là tình cảm, sự tận tâm và là hành trang cho các em trên bước đường phía trước. Giây phút các em tháo chiếc khăn quàng đã bao năm gắn bó, thời gian dường như ngừng trôi bởi sự nghẹn ngào khó diễn tả trong tim mỗi người.

Trong hơn 4 năm sinh hoạt đội tại Liên đội THCS Trưng Vương, mỗi Đội viên các em đều đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu thật tốt, xứng đáng với truyền thống của học sinh nhà trường. Đây là thời điểm đánh dấu bước trưởng thành của các em học sinh lớp 9. Sắp tới đây, các em sẽ được khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện, song cũng từ đó trách nhiệm của các em sẽ cao cả và đáng tự hào hơn.

Kể từ ngày hôm nay các em hãy thực sự khởi đầu cho tuổi trẻ của mình và hãy mang đến cho đời nhiều hoa thơm trái ngọt. Đúng như lời Bác Hồ đã dành tặng cho thanh niên Việt Nam:

“Không có viêc gì khó, chỉ sợ lòng không bền,

Đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”