Untitled [3] 

Hoạt động trong ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và 33 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2022), Liên đội trường THCS Trưng Vương đã tổ chức viếng thăm, quét dọn đài tưởng niệm các liệt sĩ phường Trưng Vương.

Dẫn đoàn là cô Vũ Thị Hải Yến – Tổng phụ trách đội cùng 30 bạn học sinh tiêu biểu, đại diện cho 15 Chi đội trong toàn trường. Các đội viên với màu khăn quàng đỏ thắm đã cùng nhau quét dọn, lau chùi thật sạch sẽ để tạo nên một cảnh quan trang nghiêm cho khu tưởng niệm.

Đại diện cho thế hệ trẻ trường THCS Trưng Vương đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người đã hi sinh cả tuổi xuân, cả cuộc đời vì nhân dân, vì tổ quốc mến yêu. Một phút tưởng niệm tuy ngắn ngủi nhưng đã khiến các bạn học sinh thể hiện được niềm tiếc thương vô hạn cùng lòng biết ơn sâu sắc tới các chiến sĩ anh hùng.

Sau buổi lễ dâng hương, chắc hẳn trong lòng mỗi bạn nhỏ càng thêm trào dâng tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc và sự cố gắng quyết tâm hơn nữa trong học tập, rèn luyện để tiếp nối truyền thống vẻ vang của ông cha.