Danh sách tin tức 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

 🎉 🎉 🌺 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 🌺 🎉 🎉 🍀 🌿 Hòa chung với không khí phấn khởi của thanh thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước nô nức chào đón năm học mới. Sáng nay ngày 05/09/2023, Trường THCS Phương Đông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

🌺 🌺 Đến dự lễ khai giảng có các vị đại biểu khách quý: Đ/c Vũ Thị Hạnh- Chủ tịch MTTQ phường Phương Đông; Đ/c Nguyễn Hải Ninh- Công chức Văn hóa - Xã hội phường Phương Đông; Đại diện CMHS của các lớp, khối lớp cùng các đ/c đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Phường.

🌻 Tại lễ khai giảng, đ/c Nguyễn Ngọc Thanh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước và đánh trống khai giảng năm học mới!

☘️ Nhà trường cũng đã trao 15 suất quà cho 15 HS khó khăn trong nhà trường (mỗi suất 200.000đ)

☘️ Bên cạnh đó, 5 HS của nhà trường đã nhận được học bổng của nhóm STRONG TEAM TOÁN VD-VDC- là nhóm toán của các thầy cô giáo cấp 2,3 trên toàn quốc. Học bổng dành cho những bạn HS trên toàn quốc “Vượt khó, học giỏi”. Mỗi học bổng trị giá: 1.000.000 đồng và 1 giấy khen.

❤️ Nhà trường xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị thiện nguyện đã luôn quan tâm và hỗ trợ nhà trường!

❤️ Bước sang năm học mới, kế thừa những thành tích đã đạt được! Hi vọng rằng, thầy và trò trường THCS Phương Đông sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa!