Danh sách tin tức 

LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI VIÊN 25/03/2023

 ❤️❤️❤️LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI VIÊN❤️❤️❤️

🌸Căn cứ Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh, được sự đồng ý Chi bộ, BGH nhà trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Đoàn Phường Phương Đông

🌸Hôm nay, ngày 25 tháng 3 năm 2023 Liên đội Trường THCS Phương Đông tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho đội viên khối 9.

🌸Tham dự buổi Lễ có đ/c Lê Thị Thu Thuý- Bí thư Đoàn Phường Phương Đông; thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Cô Lãnh Thị Mai Hồng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Phạm Thị Mai Hương- Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô Vũ Kiều Hương - Bí thư Chi Đoàn, TPT Đội TNTP cùng các thầy cô giáo và học sinh trong toàn Liên đội.

🌸Trải qua nhiều năm được rèn luyện phấn đấu trong tổ chức Đội TNTP HCM, các đội viên khối 9 của Trường THCS Phương Đông đã đủ điều kiện được trưởng thành Đội. Thay mặt cho Liên đội, cô Vũ Kiều Hương –Bí thư Chi đoàn, GV TPT đọc quyết định trưởng thành Đội và thực hiện nghi thức tháo khăn cho các đội viên khối 9.

🌸 Bạn Lê Vũ Thảo Phương-9A2 thay mặt cho các bạn đội viên trưởng thành phát biểu cảm tưởng.

🌻 Tính từ giờ phút này, các bạn đội viên khối 9 đã là đội viên trưởng thành- Điều đó có một ý nghĩa vô cùng lớn lao. Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em học sinh lớp 9. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ - niềm tự hào của người Đội viên cho lớp đàn em kế tục sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP HCM. Vinh dự này đối với các em thật to lớn, song từ đây trách nhiệm của các em sẽ nặng nề hơn. Trước mắt, thử thách lớn nhất mà các em phải vượt qua là hoàn thành chương trình bậc THCS, chuẩn bị hành trang thật vững chắc để thi tuyển vào THPT.

🌸Cũng trong buổi lễ, thay mặt BGH nhà trường và Liên đội, cô Vũ Kiều Hương-TPT cũng gửi lời dặn dò đến các bạn đội viên trưởng thành.

🌻Hi vọng rằng các em sẽ luôn phát huy những truyền thống quý báu của Đội TNTP HCM, luôn phấn đấu không ngừng để được sớm trở thành người Đoàn viên TNCS HCM và vững bước trên con đường tương lai tươi sáng phía trước!