Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

VINH DANH GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP MẦM NON NĂM HỌC 2023-2024

 Sáng ngày 12/4/2024 tại SGD&ĐT tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non Tỉnh Quảng Ninh năm học 2023-2024.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non ( GDMN ) Tỉnh Quảng Ninh đã được tổ chức 4 năm một lần với mục tiêu phát hiện , công nhận và tôn giáo vinh quang thành viên đạt danh hiệu giáo dục dạy giỏi cấp mầm non; tạo cơ hội để giáo viên thể hiện năng lực bản thân, học tập trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ .

Hội thi giáo viên giảng dạy cơ sở giáo dục GDMN tỉnh 2023-2024 được tổ chức từ ngày 26-5/3 với sự tham gia của 315 giáo viên đến từ 13 địa phương trên địa bàn Tỉnh.

Kết thúc hội thi, có 315/315 đạt 100 % giáo viên tham gia đạt được công nhận đạt danh hiệu giáo dục giảng dạy cơ sở GDMN Tỉnh Quảng Ninh năm học 2023-2024 Nhiều hoạt động giáo dục và biện pháp của các thành viên được Ban giám khảo đánh giá chất lượng , đạt hiệu quả , đáp ứng được thực tiễn đổi mới giáo dục mầm non, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình GDMN.

Sở GD & ĐT yêu cầu các Phòng GD & ĐT Thúc đẩy phong trào thi đua trong cơ sở GDMN. Đối với các cơ sở GDMN, tổ chức giáo dục cấp tỉnh dạy hoạt động giáo dục và báo cáo giải pháp đã tham gia Hội thi trong phạm vi cấp trường, cấp huyện để chia sẻ những kết quả kinh nghiệm vận hành hiệu quả trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

Chúc mừng đ/c Vũ Thị Liên đã đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm học 2023-2024. Mong đồng chí tiếp tục trau dồi, tích lũy kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục giáo dục mầm non của trường mầm non vàng Danh nói riêng và giáo dục của Thành phố nói chung.