Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

Chuyên đề “Hội thi Bé mầm non với bản sắc dân tộc năm học 2023-2024”

 Chuyên đề “Hội thi Bé mầm non với bản sắc dân tộc năm học 2023-2024”

Thực hiện công văn số 1251 ngày 06/9/2023 của PGD&ĐT Thành phố Uông Bí " V/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2023-2024.

Được sự đồng ý của PGD&ĐT Thành phố, hôm nay ngày 22/03/2024 Trường Mầm non Vàng Danh tổ chức chuyên đề “Hội thi Bé mầm non với bản sắc dân tộc" năm học 2023-2024 nhằm giúp trẻ biết thêm về những nét văn hóa truyền thống của dân tộc, hiểu biết về cội nguồn. Giáo dục trẻ tình yêu quê hương, đất nước, yêu mảnh đất và con người nơi mình sinh ra, nâng cao ý thức dân tộc và tình yêu quê hương, làng bản.

Về dự chuyên đề có

- Đ/c Trần Thị Hồng Thu - Phó trưởng phòng GD&ĐT Thành phố Uông Bí

- Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chuyên viên phòng GD&ĐT Uông Bí.

Cùng các đồng chí CBQL, giáo viên cốt cán của các trường mầm non trên địa bàn thành phố.

🌟 Chuyên đề “ Hội thi Bé mầm non với bản sắc dân tộc”năm học 2023 - 2024 được chọn lọc gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn trình diễn thời trang qua các bộ trang phục dân tộc của cô và các bé trường mầm non Vàng Danh, trường mầm non 19/5, mầm non Đồng Chanh, mầm non Thượng Yên Công. Kết hợp với các trò chơi vận động vui nhộn, tạo không khí vui tươi, rộn ràng trong buổi chuyên đề.

Đến với chuyên đề “Hội thi Bé mầm non với bản sắc dân tộc" năm học 2023-2024 chúng ta còn tham quan trải nghiệm các gian hàng đậm nét văn hóa của người dân Tộc. Gian hàng nông sản địa phương; gian hàng ẩm thực đặc sản của người dân tộc Dao Thanh Y như: bánh chưng gù, xôi ngũ sắc, bánh tày lồng ệp, măng tre, măng trúc, chè lam; gian hàng tổng hợp, trang phục truyền thống đậm nét văn hóa

🌼🌻🌻Chuyên đề " Bé mầm non với bản sắc dân tộc" đã thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn các đồng chí đại biểu, các đồng chí CBQL, giáo viên cốt cán trên địa bàn Thành phố đã về dự đông đủ, góp phần không nhỏ vào sự thành công của chuyên đề ngày hôm nay.