Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

BÉ YÊU SÁCH

 Với phương trâm xây dựng và phát triển văn hoá đọc, đưa phòng trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hoá trong thiếu nhi, huớng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống và truyền thống tốt đẹp của mỗi gia đình Việt Nam, từ đó hình thành cho trẻ ý thức trách nhiệm của bản thân để học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, phát huy tinh thần đoàn kết, tình yêu quê hương, đất nước, yêu thương con người và biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách, bổ sung kiến thức cho bản thân, phát huy tính sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ qua việc học tập những điều hay, lẽ phải, cảm thụ được cái hay, cái đẹp qua từng trang sách, tạo động lực phấn đấu trong học tập, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.