Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

CHUYÊN ĐỀ THÁNG 01/2024

 Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024, ngày 20/01/2024 Trường Mầm non Vàng Danh tổ chức thực hiện 2 chuyên đề cấp tổ:

1. HĐTN " Bé sáng tạo với nghệ thuật tô tượng " – Lớp MG 3-4 tuổi A1- GV giảng dạy: Vũ Thị Liên.

2. PTTC-KNXH: " Dạy trẻ kỹ năng gấp quần áo" – Lớp MG 4-5 tuổi A2- GV giảng dạy: Phạm Thị Hiền.

" Qua chuyên đề, tất cả giáo viên đã được trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn trên tinh thần thay đổi để thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ. Với mục tiêu "Dạy học lấy trẻ làm trung tâm

Chuyên đề đã diễn ra rất sôi nổi và mang lại hiệu quả rất cao đến với cán bộ, giáo viên và đặc biệt là trẻ nhỏ, trẻ được thỏa sức phát huy tính chủ động và phát triển tư duy của bản thân mình.

Để có được chuyên đề thành công rực rỡ như ngày hôm nay chính là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, sự nhiệt tình tâm huyết của các cô giáo chủ nhiệm và tập thể CB-GV - Sự quan tâm giúp đỡ của các bậc phụ huynh đã hỗ trợ và chia sẻ với các cô giáo để các con được tham gia vào những tiết học thực sự bổ ích và ý nghĩa!