Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

         Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các Cấp các Ngành, ngày 5 tháng 9 năm 2020 trường Mầm non Vàng Danh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2020 -2021.

         Đến dự lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 ngày hôm nay, trường mầm non Vàng Danh vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường mầm non Vàng Danh, các bác đại diện cho các thôn khu trên địa bàn phường Vàng Danh, đã đến tặng hoa và chúc mừng cô và trò nhà trường, đó là những tình cảm hết sức quý giá mà các cấp lãnh đạo, các ban Ngành đoàn thể và các bậc phụ huynh đã dành cho cô và trò nhà trường. Nhân buổi khai giảng năm học mới, thay măt nhà trường xin hứa với các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh trong năm học 2020 – 2021 tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trường MN Vàng Danh sẽ ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, là một ngôi trường hạnh phúc, xứng đáng với cái tên “ Trường mầm non Vàng Danh - Nơi gủi chọn niềm tin”.

            Xin chúc tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường luôn mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc cho các bé trường mầm non Vàng Danh luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà bố mẹ, cô giáo, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, là chủ nhân tương lai của đất nước.

Nguồn: Nhà trường.