Untitled [1] 

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH NĂM HỌC 2023-2024

Sách là những người bạn là vũ trụ kiến thức bao la dạy con những điều hay. Yêu thương các con và hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho các con. Ngay từ bây giờ thay vì cho con xem điện thoại bố mẹ hãy dành thời gian cùng con chơi, cùng con xem sách và đọc sách cho con nghe bố mẹ nhé.

Untitled [2] 

Lễ tổng kết năm học 2019-2020

 Được sự đồng ý của PGD&ĐT ngày 15 tháng 7 năm 2020 trường mầm non Vàng Danh tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2019-2020.

Về dự với nhà trường có các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho HĐND, UBND phường Vàng Danh, BCH hội phụ huynh của nhà trường đẫ đến chúc mừng nhà trường và tặng quà cho các bé.

 

Trong buổi lễ tổng kết năm học 2019-2020 đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng – HT nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học nhằm đánh giá lại những kết quả, những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên trong nhà trường, và những tồn tại mà tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cần khắc phục và phấn đấu trong năm học tới nhằm ngày càng nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ trong những năm tiếp theo. Để trường mầm non Vàng Danh xứng đáng là địa chỉ tin cậy, uy tín để các bậc phụ huynh yên tâm gửi con.

Cũng trong buổi tổng kết năm học các bé trường mầm non Vàng Danh đã được đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – PBT thường trực Đảng ủy Phường Vàng Danh. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho các bé đạt danh hiệu “ Bé chăm ngoan” và phát giấy chứng nhận ra trường cho các bé 5 tuổi đã hoàn thành chương trình GDMN bậc mầm non.

Ngoài ra trường MNVD còn vinh dự được nhận được những xuất quà từ Công ty than Vàng đanh dành tặng cho 7 bé có hoàn cảnh khó khăn.

Một năm học nữa lại kết thúc, chúc cho tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và các bé trường MNVD luôn đoàn kết, tâm huyết thực hiện tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ trong những năm học tiếp theo. Chúc các bé có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và luôn nhớ phải nghe lời bố mẹ, ông bà nhé.

Nguồn: Nhà trường