Danh sách tin tức 

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Kế hoạch số 1298/KH-PGDĐT ngày 19/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp thành phố năm học 2023-2024.

Sáng hôm nay ngày 07/12/2023 Cô trò trường MN Thanh sơn đã thực hiện tốt các hoạt động tham gia thi, đặc biệt các tiết dạy chỉ được các cô bốc thăm và chuẩn bị trong thời gian 2 ngày.

🌼Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” nhằm khẳng định phẩm chất, chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao vị thế xã hội của người giáo viên nhân dân; khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề; nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của người giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non.

Hội thi giáo viên dạy giỏi được tổ chức dưới 2 phần thi: Phần trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục và nơi giáo viên đang làm việc và Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy. Có thể nói, đây là cơ hội thuận lợi để giáo viên được bày tỏ quan điểm, kinh nghiệm giảng dạy và học tập những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, những kinh nghiệm và phương pháp dạy học tốt nhất.

🌻🌻Chúc mừng các cô giáo của trường MN Thanh Sơn đã hoàn thành tốt tiết dạy của mình.

🌻Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong quá trình Hội thi diễn ra: