Danh sách tin tức 

Trải nghiệm tại Làng Nương_Yên Tử của các bé khối 4-5 tuổi và 5-6 tuổi trường Mầm Non Thanh Sơn

     Mỗi trải nghiệm đều rất đáng trân trọng, bởi nó đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc cũng như bài học quý giá.

     Chuyến trải nghiệm tại Làng Nương_Yên Tử của các bé khối 4-5 tuổi và 5-6 tuổi trường Mầm Non Thanh Sơn

       Các bạn nhỏ trường MN Thanh Sơn được gặp các cô chú trong ban hướng dẫn Yên Tử vào buổi sáng thời tiết thật đẹp.Làng Nương Yên Tử mang phong cách kiến trúc một làng nghề truyền thống của người Việt - nơi diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật như biểu diễn chèo, hát xẩm, quan họ…

     Đến với Làng Nương Yên Tử, các bạn nhỏ đã tìm hiểu về các di tích lịch sử văn hoá, trải nghiệm thả đèn Hoa đăng, cho cá ăn và được tự tay nặn tò he. Bạn nào cũng vô cùng háo hức.

      Chuyến dã ngoại giúp cho các con được tìm hiểu giá trị văn hóa tâm linh, kiến trúc tín ngưỡng thờ thần, Phật và văn hóa ẩm thực của dân tộc. Từ đó, giúp các con có cơ hội được làm quen và tiếp xúc với thế giới xung quanh, hoàn thiện hơn về mặt nhận thức và thẩm mỹ.

      Những chuyến đi dã ngoại không chỉ giúp các bạn nhỏ học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, khám phá thiên nhiên tươi đẹp mà còn giúp các bạn nhỏ được trải nghiệm những điều mới lạ, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhau.

         Trường Mầm Non Thanh Sơn chân thành cảm ơn Ban Quản Lý Di tích Yên Tử, công ty cổ phần phát triển Tùng Lâm, các bậc phụ huynh đã phối kết hợp với Nhà trường để chuyến đi trải nghiệm của các con thành công tốt đẹp.