Danh sách tin tức 

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

☘️Hưởng ứng “Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam” lần thứ 3 năm 2024.

Trường mầm non Thanh Sơn triển khai nhiều hoạt động, nhằm lan tỏa văn hóa đọc, khuyến khích phong trào đọc sách.

📚📖📖📖📖📖📖📖📚

Đọc sách dạy con người rèn luyện tâm tính, giúp chúng ta có cách sống, cách làm người có ích. Khi đọc sách, với sự kiên nhẫn đọc sẽ giúp con người vô cùng bình tĩnh, bình thản và làm việc một cách chắc chắn hơn. Đọc sách có thể rèn luyện đức tính kiên trì nhẫn nại cho con người. Đọc sách cũng cho chúng ta có sự trân trọng và biết ơn thành quả ngày nay; biết suy nghĩ cao cả, hi sinh vì người khác cũng như có những ý tưởng làm việc trong nhiều lĩnh vực và những hiểu biết sâu sắc khác mà không đâu mang lại.

Đọc sách giống như một hình thức giải trí, giảm căng thẳng mệt mỏi cho con người. Thay vì cuộc sống chỉ gắn liền với điện thoại, máy tính ti vi với việc sử dụng facebook, zalo,… con người có thể nghỉ ngơi và tận hưởng thư giãn bên sách.

Việc đọc sách còn giúp tích lũy được một lượng vốn kiến thức, hiểu biết rộng trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, giúp các bạn tự tin hơn vào bản thân trong quá trình giao tiếp, chủ động ứng xử, giải quyết những tình huống xảy ra dễ dàng hơn, linh hoạt hơn, từ đó hình thành được kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Từ đó, nhà trường luôn đưa hoạt động đọc sách là một trong những hoạt động thường xuyên trong trường để cho trẻ làm quen với việc đọc sách và khám phá những điều thú vị, mới lạ qua mỗi trang sách với nội dung phù hợp với lứa tuổi của trẻ.