Danh sách tin tức 

Hội thi Viết chữ và trình bày bài đẹp Năm học 2020 - 2021

 Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-THTP ngày 11/01/2021 của trường TH Trần Phú về Tổ chức Hội thi Viết c hữ và trình bày bài đẹp năm học 2020-2021. Hôm nay, trường tiểu học Trần Phú tổ chức Hội thi Viết chữ và trình bày bài đẹp năm học 2020 - 2021.

Hội thi đã thúc đẩy phong trào Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp cho học sinh; trau dồi các kĩ năng viết chữ và trình bày bài sạch đẹp; góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục trong nhà trường; phát huy vai trò và trách nhiệm của giáo viên; động viên, khích lệ các thầy giáo, cô giáo chăm lo rèn luyện chữ viết và duy trì nền nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh tiểu học, góp phần giáo dục thái độ quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói - chữ viết của dân tộc.

Hội thi với sự tham gia tự nguyện của 200 học sinh từ khối 2 đến khối 5 và 32 giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường.

Hội thi được tổ chức gọn nhẹ, thiết thực, phù hợp; đánh giá đúng thực chất quá trình giữ gìn sách vở và rèn luyện chữ viết của học sinh và giáo viên nhà trường.