Danh sách tin tức 

Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp Thành phố Năm học 2022 – 2023

        Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023 diễn ra từ 25/2/2023-10/3/2023. Hội thi là một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng, thiết thực trong đội ngũ giáo viên tiểu học của các nhà trường, tạo môi trường thuận lợi cho giáo viên phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học, khuyến khích giáo viên nâng cao khả năng tự học, tự bồi dưỡng; nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin; khai thác, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; linh hoạt, chủ động và có những giải pháp thiết thực, hiệu quả hơn trong công tác chủ nhiệm lớp.

       Trường TH Trần Phú có 13 giáo viên tham gia hội thi; 13/13 đ/c đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố. Trong đó cô Trần Hoài Thương - GVCN lớp 1A1 và cô Trần Hà Mi- GVCN lớp 5A1 đã vinh dự được Trưởng phòng GDĐT tặng giấy khen "Giáo viên có thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp Thành phố năm học 2022-2023”.

       Thông qua Hội thi, các giáo viên chủ nhiệm lớp của nhà trường được công nhận và tôn vinh góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của nhà trường và địa phương phát triển.