Danh mục tin tức 
Tin Tức 

Ngoại khoá"Tết sum vầy-Xuân yêu thương" Chào đón xuân Giáp Thìn 2024 của Trường Tiểu học Quang Trung

 Ngày 19/1, Trường Tiểu học Quang Trung sôi nổi tổ chức Chương trình hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 1 với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân yêu thương” - Chào xuân Giáp Thìn 2024.

Chương trình văn nghệ sôi nổi, mang đậm không khí vui tươi náo nức chào đón năm mới.

Trong chương trình, các em học sinh, các thầy cô giáo và phụ huynh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm không khí vui tươi náo nức chào đón năm mới; tham gia hoạt động trải nghiệm như: thi gói bánh chưng, hội chợ xuân, tham gia bày bán các sản phẩm theo khối lớp, chơi các trò chơi dân gian như: rồng rắn lên mây, mèo đuổi chuột, kéo co… Đây là những trải nghiệm thú vị, giúp các em được trở về với không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Một số hoạt động ngoại khóa Tết sum vầy - Xuân yêu thương tại Trường Tiểu học Quang Trung.

Trong khuôn khổ chương trình, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tập thể giáo viên, nhân viên, phụ huynh cùng các em học sinh đã quyên góp ủng hộ giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

Tập thể giáo viên, nhân viên, phụ huynh cùng các em học sinh đã quyên góp ủng hộ được trên 33 triệu đồng giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết.

Ngoại khoá Tết sum vầy - Xuân yêu thương với nhiều hoạt động ý nghĩa, giáo dục cho các em học sinh biết yêu quê hương, đất nước, biết gìn giữ những nét văn hoá truyền thống của dân tộc; đồng thời giáo dục các em biết chia sẻ, cảm thông và biết yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; qua đó góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.