Untitled [3] 

Khai giảng năm học 2023 - 2024

Sáng 5/9, hòa chung với không khí chào mừng năm học mới trong cả nước, thầy trò trường THCS Trưng Vương cũng tiến hành lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 một cách trọng thể.

Trước đó, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới và lễ khai giảng đã hoàn tất. Ban giám hiệu đã lên kế hoạch tỉ mỉ, phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận để buổi lễ diễn ra tốt đẹp nhất. Trên tinh thần chung, lễ khai giảng được nhà trường tổ chức gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa nhằm tạo cho các em học sinh những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ. Đến dự lễ khai giảng cùng nhà trường có đại diện các cơ quan trong thành phố, đại diện phòng giáo dục đào tạo Uông Bí, đại diện ủy ban nhân dân phường Trưng Vương cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh.

Năm 2023 là năm kỉ niệm 30 năm thành lập trường nên thầy trò trường THCS Trưng Vương đã có những quyết tâm, kế hoạch để đạt được những thành tích tốt nhất chào mừng ngày kỉ niệm này. Ngoài phần “lễ”, nhà trường cũng tổ chức thêm phần “hội”, tạo không khí vui tươi, phấn khởi bước vào năm học mới. Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới được cô trò nhà trường gửi tới buổi lễ là các tiết mục rất ý nghĩa. Nét mặt hân hoan, phấn khởi của các em học sinh trong buổi khai trường là động lực để nhà trường càng quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra một cách hiệu quả nhất.Trong năm học mới, tập thể thầy trò trương THCS Trưng vương tiếp tục kiên trì và tích cực đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới; cố gắng, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, gương mẫu, đổi mới sáng tạo để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh

Phần lễ được nhà trường và các em học sinh rất mong chờ là phần đón học sinh lớp 6. Trong những bộ đồng phục trắng xinh đẹp, các em học sinh lớp 6 với nét mặt vui tươi nhưng cũng có chút e dè, bỡ ngỡ bước theo cô giáo chủ nhiệm trong nhịp trống chào mừng rộn rã. Nhà trường rất mong các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học mới để tiếp tục phát huy những năng lực vốn có của bản thân một cách tốt nhất.

Các em học sinh lớp 6 trong ngày khai trường

Cô hiệu trưởng đọc thư Chủ tịch nước

Sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo

Trao thưởng cho các thầy cô đạt thành tích năm học trước

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các bậc phụ huynh luôn đồng hành, ủng hộ nhà trường

Với phương châm “Lấy học sinh làm trung tâm, lấy nhà trường làm nền tảng, lấy thầy giáo làm động lực”, nhà trường quyết tâm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, mà trọng tâm là tập trung triển khai hiệu quả Chương trình GDPT 2018 trong năm học 2023-2024.