Tin tức [2] 

TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC NĂM 2024. HƯỞNG ỨNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 - 7/5/2024)🌸

 -Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập; xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường. Tôn vinh nét đẹp văn hóa học đường, hướng tới xây dựng xã hội học tập.

- Khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường.

- Giúp các em học sinh có niềm say mê đọc sách và tích lũy kiến thức phục vụ cho việc học tập; có phương tiện giải trí lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội; thu hút các em học sinh tìm tòi và tự học thông qua sách, tài liệu tại thư viện.

- Nhằm tuyên truyền sâu rộng cho các em học sinh về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.

- Khơi dạy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, cố gắng rèn luyện và học tập và giữ gìn truyền thống yêu nước.

🌼 Chương trình được xây dựng gồm các phần:

+ Khối 6: Thuyết trình 1 cuốn sách mà e yêu thích nhất.

+ Khối 7: Vẽ trang bìa sách về Điện Biên Phủ và giới thiệu nội dung tóm tắt.

+ Khối 8: Đóng trích đoạn 1 tác phẩm văn học trong sách giáo khoa THCS.

☀️ Chương trình ngoại khoá bổ ích và ý nghĩa giúp các em hiểu thêm về lịch sử, tạo hứng khởi trong học tập và rèn luyện tại nhà trường.