Tin tức [2] 

CHUYÊN ĐỀ “ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT CỦA HỌC SINH”

 Nhằm mục đích nâng cao nhận thức của GV về vận dụng các phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực trong thời đại công nghệ số, Khai thác, xây dựng các tài liệu học liệu số, Đổi mới phương pháp dạy học. Đồng thời giúp HS Hiểu được chuyển đổi số trong học tập, biết kho học liệu →hỗ trợ việc học, có kế hoạch tự học tập.

Về dự chuyên đề có đồng chí Nguyễn Trọng Hải- Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Võ Quỳnh Trang – Phó hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí là TTCM, TPCM tổ Xã hội và tổ Tổng hợp, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong tổ Tự nhiên về dự giờ đông đủ.

🎉Sau phần khai mạc của đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Tổ trưởng chuyên môn tổ Tự nhiên; đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền báo cáo chuyên đề và đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Vân thực hiện tiết dạy minh họa với bài “Biểu đồ cột kép” tại phòng học lớp 6A5. Thông qua các hoạt động học có ứng dụng công nghệ số, học sinh phát triển được phẩm chất, năng lực bản thân như: tự học, hợp tác, giải quyết vấn đề, sáng tạo, phẩm chất chăm chỉ, trách nhiệm….từ đó phát triển một cách toàn diện.

🎉🎉🎉Chuyên đề đã kết thúc thành công tốt đẹp! Các thầy cô giáo dự chuyên đề có thêm kiến thức về chuyển đổi số trong giáo dục, hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi số từ đó biết được mình cần làm gì khi thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục. Biết thêm một số phương pháp ứng dụng chuyển đổi số vào trong công tác giảng dạy bộ môn. Khai thác linh hoạt các công cụ số hỗ trợ trong việc sử dụng phối hợp các phương pháp/kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực HS của các môn học nói chung, trong môn Toán nói riêng trong thời đại công nghệ số.